Dự án nổi bật

Mẹo đăng tin rao bán bất động sản hiệu quả

Pinterest

Một sản phẩm bạn đăng muốn hiệu quả hay không cần nhiêu yếu tố như số lượng người đọc, thông tin về căn hộ phải đầy đủ, kỹ lưỡng, phải tạo ra sự tin tưởng cho người đọc…

1.Tìm kiếm website đăng tin

Có khá nhiều người chọn đăng tin về mua bán nhà đất, căn hộ chung cư trên một vài website ngẫu nhiên hay từng biết. Thực tế mỗi website hay diễn đàn đều có những thế mạnh về nhóm sản phẩm, mặt hàng nhất định nào đó. Ví dụ như có diễn đàn thảo luận về đồ diện tử, kỹ thuật số, nhiều trang lại thiên về nội thất, sản phẩm trang trí … Vì thế nếu bạn lựa chọn đúng web có thế mạnh cho săn phẩm bạn cần mua hoặc rao bán bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, giúp sản phẩm của bạn dễ dàng đến với khách hàng mục tiêu của mình.

Bạn nên ưu tiên đăng tin lên các website, diễn đàn liên quan đến lĩnh vực của bạn, những nơi mà người mua nhà, bán nhà, thuê nhà (hay còn gọi là nhóm khách hàng tiềm năng) hay lui tới.

>> Đọc thêm: mở bán chung cư HH2 Linh Đàm

dang-tin-hieu-qua

đăng tin đúng nơi sẽ hiệu quả hơn

2.Lựa chọn vị trí đăng tin

Bạn muốn sản phẩm mình đăng nổi bật, bắt mắt hơn các tin khác, số lượng người đọc cao hơn hơn đồng nghĩa vơi cơ hội tiếp cận người mua cao hơn, hãy lựa chọn đăng tin nổi bật, tin VIP… tất nhiên sẽ mất chi phí cho những tin nay nhưng hiệu quả nó mạng lại cũng sẽ cao  hơn nhiều, là một cách đầu tư mang lại hiệu quả. Các diễn đàn hình thức tin nổi bật, tin VIP… sẽ được ưu tiên dán ở trên đầu các chuyên mục, giúp thu hút chú ý của người đọc

3.Tiêu đề và nội dung tin đăng Bạn đăng một tin về nhà đất phải đầy đủ các nội dung như: tiêu đề, nội dung về sản phẩm và thông tin liên hệ với người bán. Tiêu đề đơn giản, ngắn gọn nhưng phải tạo ấn tượng với người đọc Việc tạo lập các từ khóa cũng rất đặc biệt quan trọng đối với giá trị tìm kiếm. Do đó, bạn nên đưa “key word” quan trọng, gây sức hút vào tiêu đề của tin rao.

>>Đọc thêm: chung cư VP7 giá rẻ

Nội dung về sản phẩm bạn cần nói rõ những điểm nổi bật của sản phẩm cần bán. Cung cấp đầy đủ thông tin về bất động sản như: diện tích sổ đỏ, diện tích thực tế, mặt tiền, hướng, nội thất, số lượng phòng ngủ,vệ sinh, phòng bếp, số tầng, hình ảnh trong và đứng trước nhà… bạn có thể giới thiệu thêm về căn hộ gần những hạ tầng tiện ích như trường học, trung tâm thương mai, công viên, các tuyến đường lớn… tiếp đến là giá căn hộ, nên ghi rõ giá ở đây đã bao phí sang tên hay chưa. Hãy đầu tư thời gian vào bài viết giới thiệu sản phẩm của bạn, càng chi tiết càng tốt, điều đó giúp sản phẩm của bạn được khách hàng đánh giá cao hơn với các mẩu tin rao bán khác, ngoài ra nó còn thể hiện văn hóa mua bán tối thiểu.

Những khách hàng của bạn là người bỏ ra vài trăm triệu đến vài tỷ đồng để mua căn hộ, những bài đăng tin cẩu thả, thiếu thông tin thì dù có nhiều người tiếp cận nhưng liệu có ai dám giao dịch với những người đăng tin bán nhà cẩu thả như vậy?

4.Đầu tư kỹ lưỡng cho hình ảnh căn hộ, nhà đất cần bán

Thực tế hiện nay những người mua nhà tiếp cận căn hộ bằng các tìm thông tin trên thị trường trực tuyến. Sau khi tìm kiếm được một số lượng thông tin nhất định họ sẽ thu hẹp danh sách và loại dần các thông tin không đầy đủ, tiếp đó là tiến tới gọi điện cho người bán và bươc vào căn hộ để quan sát. Đó là lý do để bạn cần có những bức ảnh bắt măt, điều đó giúp bạn lấy điểm được từ khách hàng giữ hàng ngàn tin tức rao cùng loại. Do đó hãy chụp những bức ảnh tốt, độ nét cao để gây thêm ân tượng và thực tế cho bài viết. Hay chọn thời điểm ban ngày, mở rèm cửa rộng sẽ làm cho hình ảnh căn hộ bạn tự nhiên và hấp dẫn hơn

>>Đọc thêm: mở bán chung cư PCC1 Complex Hà Đông

Mẹo đăng tin rao bán bất động sản hiệu quả vào lúc: July 27th, 2015 bởi Lý Khánh
Pinterest